Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Nếu Mourinho về Arsenal, họ sẽ ra sao?

Jose Mourinho đang được liên hệ chuyển tới thay Unai Emery để dẫn dắt Arsenal. Vậy đội hình của Pháo thủ sẽ ra sao dưới thời Người đặc biệt?

Mới đây, Mourinho đã thổ lộ muốn trở thành người đầu tiên giành danh hiệu với 3 CLB thứ tại Premier League. Trước đó ông đã có vinh quang với Chelsea và Man United.

Theo du doan bong da vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị Man United sa thải vào tháng 12/2018 và từ đó tới nay vẫn chưa quay lại công tác huấn luyện. Hiện ông đang làm bình luận viên cho các kênh truyền hình thể thao.

Arsenal dường như là mục tiêu mà Mourinho đang hướng đến. Pháo thủ hiện đang thi đấu không tốt dưới thời HLV Unai Emery và NHM muốn có một sự thay đổi ngay lập tức.

Mourinho là một HLV theo trường phái thực dụng và nếu ngồi vào ghế nóng tại Arsenal, ông có thể sẽ có nhiều thay đổi với đội hình của Pháo thủ. 



Thay đổi quan trọng nhất của Mourinho nơi tuyến đầu sẽ là sự trở lại của Mesut Oezil. Tiền vệ người Đức sẽ là trái tim trong lối chơi của Mourinho như đã từng thời còn ở Real Madrid.

Với kết quả bóng đá ngoại hạng anh thì trên hàng công, nhiều khả năng Người đặc biệt vẫn sẽ giữ lại bộ ba nguyên tử Alexandre Lacazette - Pierre-Emerick Aubameyang - Nicolas Pepe. Đây là những ngôi sao tấn công tốt nhất của Pháo thủ và nếu sử dụng tốt, họ nguy hiểm chẳng kém hàng tấn công của các đội hàng đầu thế giới.

Ở hàng thủ, Mourinho sẽ không có nhiều xáo trộn khi vẫn giữ lại thủ môn Bernd Leno cùng các hậu vệ David Luiz, Hector Bellerin cùng Kieran Tierney.

Trung vệ người Bờ Biển Ngà là người được Mourinho chính tay đưa về Man United và nếu không phải vì chấn thương anh đã vươn tầm thành một trong những đá tảng xuất sắc nhất thế giới.

1 nhận xét: