Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Cầu thủ Liverpool làm Van Dijk chơi tốt hơn

Stephen Warnock đã có những chia sẻ về bộ đôi trung vệ Liverpool sau chiến thắng trước Sheffield United.
Trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh Liverpool đang ở vị trí tốt nhất. Từ khi trở lại là một phần trong đội hình The Kop, Matip đã thể hiện rất ấn tượng, đặc biệt là trong mùa giải hiện tại. Phong độ bùng nổ của anh cũng khiến cho Joe Gomez phải làm quen với băng ghế dự bị.

Cựu cầu thủ Stephen Warnock của Liverpool cho rằng, với kết quả ngoại hạng anh Joel Matip đã làm cho Virgil Van Dijk trở thành một hậu vệ tốt hơn. Warnock có những bình luận về bộ đôi này sau chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Sheffield United.

Phát biểu trên BBC Five Live, ông chia sẻ: "Van Dijk phản ứng rất tự nhiên với cách Matip đọc trận đấu và di chuyển ra vào. Không còn nghi ngờ gì nữa, họ chơi một thứ bóng đá xuất sắc khi thi đấu bên cạnh nhau."





Warnock cho rằng việc đọc được trận đấu và có mối quan hệ mạnh mẽ với đối tác của mình đã giúp cho Matip cũng như Van Dijk chơi tốt hơn.

Cựu trung vệ của Schalke chỉ mới 28 tuổi, vì vậy về mặt lí thuyết, Matip có thể là một nhân tố quan trọng của Liverpool trong 4 năm tới, khi câu lạc bộ hướng đến những danh hiệu khác ngoài chức vô địch Champions League.

"Matip là một hậu vệ kéo bóng xuất sắc, dẫn dụ những cầu thủ tấn công của đối phương ra khỏi vị trí của mình, và đưa họ vào những khu vực bất lợi, Gomez kém về kỹ năng đó."

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét