Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Nhận định AS Roma vs Napoli, 21h ngày 2/11

Nhận định AS Roma vs Napoli, 21h ngày 2/11. Dù phải đá sân khách nhưng Napoli khả năng sẽ chơi tốt và có chiến thắng trước Roma.
Napoli những mùa giải gần đây luôn được đánh giá cao hơn khá nhiều so với AS Roma. Hai lần gần nhất làm khách trên sân của đội bóng áo bã trầu thành Rome, Napoli đều xếp cửa trên với mức chấp -1/4 theo ty le keo châu Á. Vậy nên khi nhà cái để chỉ số tương tự ở lần tái ngộ sắp tới là 0:0, nhà đầu tư có lý do để nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng của đội khách.

Napoli đã văng ra khỏi top 4 đội mạnh nhất sau 2 trận hòa liên tiếp gần đây ở kết quả bóng đá ý. Đây rõ ràng là thành tích không lấy gì làm vui vẻ của thầy trò HLV Carlo Ancelotti, nhiệm vụ của đội bóng này là ngay lập tức trở lại mạch chiến thắng để trở lại top 4.


Tuy nhiên hai lượt trận gần đây, đội bóng chủ sân San Paolo đã không thể dành trọn 3 điểm trước đội áp chót BXH là Spal và Atalanta khi bị hai đối thủ này cầm hòa. Tại mặt trận châu Âu, Napoli đang rất có tiếng nói khi dã dành được 7 điểm sau 3 vòng đấu tại vòng bảng Champions League năm nay và tạm có được vị trí đầu bảng, vượt qua cả đương kim vô địch Liverpool khi hơn đối thủ này 1 điểm.



Còn Roma sau chiến thắng trước Udinese ở vòng 10 đã leo lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng, đây là chiến thắng rất quan trọng để hướng đến mục tiêu dự Champions League của đội bóng này. Tuy nhiên việc đội bóng của HLV Paulo Fonseca có được thành tích này cũng là do Napoli bất ngờ hòa 2 trận liên tiếp.

Nếu khả năng phòng ngự của Napoli đang là điểm yếu thì ngược lại hàng thủ của Roma lại đang được đanh giá rất cao với nhưng Smalling, Kolarov, hay Santon đều đã lọt vào đội hình xuất sắc nhất ở vòng đấu vừa qua. Trước hàng công đang đánh mất phong độ của Napoli thì Roma tự tin giữ sạch lưới trận này.

Đội hình dự kiến
AS Roma (4-3-3): Pau Lopez; Spinazzola, Smalling, Fazio, Kolarov; Mancini, Pastore, Veretout; Perotti, Zaniolo, Dzeko.

Napoli (4-4-2): Meret; Ghoulam, Koulibaly, Luperto, Di Lorenzo; Insigne, Fabian, Allan, Lozano; Mertens, Milik.

Dự đoán tỷ số: Roma 0 – 1 Napoli 

1 nhận xét:

  1. Looking for academic assistance? Visit site where you can get professional help with doing homework. Get rid of the academic burden. this content

    Trả lờiXóa