Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Real phải có Hazard bằng mọi giá

Khi những thông tin về tương lai của Eden Hazard xuất hiện ngày một dày đặc thì Real Madrid có nhiều lý do để thúc đẩy việc mua ngôi sao này bằng mọi giá.
Real còn thiếu một ngôi sao lớn
Là đội trưởng đội tuyển Bỉ, Hazard đã đưa đội bóng của mình giành ngôi thứ ba tại World Cup 2018 nhờ tài năng và cá tính đặc biệt. Anh cũng giúp Chelsea thăng hoa ở mùa này và là nhân vật chính của đội bóng giành chức vô địch Premier League 2 mùa trước.
Kỹ năng ghi bàn cần phải hoàn thiện hơn

Mặc dù không có nhiều bàn thắng như Ronaldo, Hazard vẫn chứng tỏ khả năng dứt điểm rất tốt (ket qua bong da có 8 bàn/10 trận mùa này). Ngoài ra, anh cũng có những kỹ năng khác ngày một hoàn thiện.

Có thể chơi ở Champions League

Việc được chơi tại Champions League hứa hẹn là cách lôi kéo Hazard đến Real. Khi Chelsea đang thi đấu ở Europa League nên anh có thể góp mặt ở đấu trường danh giá nhất thế giới ngay trong giai đoạn 2.




Giấc mơ của Eden Hazard luôn là được chơi cho Real Madrid, kể cả khi Zinedine Zidane không còn ở đây. Những phát biểu úp mở của ngôi sao người Bỉ cho thấy anh vẫn có thể chuyển đến Bernabeu vào tháng Giêng tới để nâng tầm kqbd truc tuyen của đội bóng lên một mức cao hơn.

Thu hút hợp đồng tương lai
Có rất ít cầu thủ trên thế giới hoàn hảo như Hazard và có nghĩa là anh sẽ cải thiện chất lượng chơi của đội bóng. Khi đã chơi ở một giải đấu hàng đầu như Premier League, sẽ không khó để tuyển thủ Bỉ thích ứng với môi trường mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét