Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Với Alli, điều tuyệt vời nhất đang chờ

Anh vừa tỏa sáng với một cột mốc ghi bàn khá đẹp cho Tottenham. Nhưng anh vẫn chưa hài lòng. Dele Alli tỏ rõ quyết tâm tiếp tục ghi bàn.
Các bình luận viên như Martin Keown hoặc Ian Wright đều phải cố tìm ra những từ ngữ tốt nhất để ca ngợi Alli trong trận đấu vừa qua. Ghi bàn thì rõ rồi - Alli vừa chạm cột mốc ghi 50 bàn ở mọi giải và 40 bàn ở Premier League trong mùa thứ 4 khoác áo Tottenham lúc đấy có ty le ca cuoc ổn định.


Công đầu thuộc về Dele Alli - ngôi sao trẻ mà nhiều người đã dự đoán ngay từ đầu mùa rằng sẽ vươn lên thành ngôi sao số 1 của Tottenham trong mùa bóng này.

Trước mắt, đương nhiên Tottenham lại phải tiếp tục trông cậy vào một Alli đang có phong độ tuyệt vời trong chuyến làm khách trên sân Barcelona ở Champions League. 

Để có số bàn thắng tương tự cho M.U, Cristiano Ronaldo ngày trước phải mất nhiều trận đấu và nhiều thời gian hơn. Nhưng giới chuyên môn khen ngợi Alli không chỉ vì anh ghi bàn giúp Tottenham lấy trọn 3 điểm trong hoàn cảnh cuộc đua ở bang xep hang ngoai hang anh đang tiến đến chỗ cực kỳ sôi động. 



Trên lý thuyết, Tottenham trong cuộc quyết đấu trên sân Barcelona sắp tới có thể mạnh hơn cả Tottenham vừa thắng Leicester để củng cố vị trí số 3 ở Premier League. Ở trận gặp Leicester, Tottenham để cả Christian Eriksen lẫn Harry Kane ngồi ngoài - lần đầu tiên kể từ năm 2014.

Khác hẳn với một Tottenham đang cố tự lên giây cót, Barcelona đang quá thanh thản trong những ngày này. Họ vừa củng cố vững chắc ngôi đầu bảng La Liga bằng chiến thắng 4-0 trên sân Espanyol, với Lionel Messitỏa sáng rực rỡ các chuyên gia du doan ty so khá chính xác.

Với lực lượng tấn công như thế, Tottenham có quyền làm khách trong tâm lý tự tin tại Barcelona. Xin được nhắc thêm: chúng ta hãy còn chưa nói về Lucas Moura nơi hàng công của Tottenham!

Alli dự đoán: trận gặp Barcelona sắp tới có thể sẽ là một trong những trận thắng quan trọng nhất của Tottenham. Xem ra, đấy không phải là nói suông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét