Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Inter phải đấu Barcelona và Juventus trong vòng 4 ngày?

Đội bóng thành Milan sắp trải qua giai đoạn có lịch đấu khó khăn nhất mùa giải.
Tuần tới đây, đội bóng áo xanh đen mới bước vào giai đoạn khó khăn thực sự khi họ phải đối đầu Barcelona ở cúp C1, sau đó 4 ngày trở lại giải quốc nội trong trận đại chiến với Juventus. HLV Conte hiểu rõ họ sẽ phải chuẩn bị kĩ càng cho ngày làm khách đến sân Camp Nou.

Antonio Conte đang góp công lớn để mang Inter Milan trở lại các cuộc đua vô địch. Từ đầu mùa đến nay, Nerazzurri đã toàn thắng cả 6 trận ở Serie A để nắm chắc ngôi đầu bảng xếp hạng bóng đá ý, đứng trên Juventus 2 điểm. Ở trận ra quân Champions League, Inter lại chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Slavia Praha.




"Bạn cũng cần cầm bóng tốt và xây dựng được lối đá. Giai đoạn khởi đầu ở Serie A chính là kết quả bóng đá ý cũng như sự nỗ lực tập luyện và lăn xả trên sân cỏ của các cầu thủ."

"Chúng tôi cần hồi phục năng lượng để có thể chơi một trận thật dữ dội, tạo được khó khăn cho Barcelona. Tôi không cần phải giải thích với các bạn về đối thủ mà chúng tôi sắp đối đầu nữa."

Barcelona mùa này đang có phong độ không quá cao, đã không thắng 4/8 trận ở La Liga và Champions League. Trận ra quân C1, Barca và Dortmund cầm hòa nhau không bàn thắng.

"Nếu muốn đặt Barcelona vào thế khó, bạn sẽ phải chơi thật quyết liệt, đồng thời phải ở phong độ cao nhất của mình và không để họ được triển khai lối chơi, nếu không mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét