Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Benzema cứu Kền kền thoát thua

Bất chấp việc tiền đạo Karim Benzema tiếp tục nối dài chuỗi trận ghi bàn, Real Madrid vẫn gây thất vọng khi bị cầm hòa kqbd 1-1 trên sân của Leganes.


Leganes lại bất ngờ mở được tỷ số vào thời điểm trọng tài sắp cho hiệp 1 kết thúc. Đón đường chuyền ngược trở lại hợp lý của Braithwaite, Jonathan Silva có pha đệm bóng bằng chân trái hiểm hóc khiến thủ thành Keylor Navas bay người hết cỡ vẫn không thể cứu thua cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Leganes bị đánh giá là đối thủ không xứng tầm với Real, dù hồi tháng Giêng vừa qua họ từng thắng "Kền kền trắng" 1-0 ở lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha (Real thắng 3-0 ở lượt đi). 

Như vậy, Benzema đã có trận thứ 4 liên tiếp ghi bàn cho Real. Đáng chú ý, 6 trận gần đây anh ghi đến 7 bàn, đóng góp 3 đường kiến tạo và có 4 lần được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất. 

Đáng kể nhất phải nhắc đến 2 tình huống Asensio và Marcelo buộc thủ môn Cuellar của Leganes phải trổ tài. Bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, Real đành phải chấp nhận ra về với chỉ vỏn vẹn 1 điểm và ty le keo trận đấu chỉ 0 1/4.



Nỗ lực của họ được thể hiện rất rõ qua việc có đến 3 cầu thủ đội khách là Carvajal, Asensio và Valverde phải nhận thẻ vàng trong hiệp 2, trong khi không có thành viên nào của đội chủ nhà bị trọng tài cảnh cáo.

Kqbd hom nay sau chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo trong trận đầu HLV Zidane trở lại làm việc cho đội bóng cũ, Real đã có trận thứ 4 liên tiếp không thể đánh bại đối phương với tỷ số cách biệt. 

Dù sao thì Real cũng chẳng lo mất vị trí thứ 3 ở La Liga do họ đã bỏ xa đội xếp thứ 4 là Sevilla khoảng cách lên đến 9 điểm, vào thời điểm mùa giải chỉ còn 6 vòng nữa là kết thúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét