Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Nhận định Coventry vs Walsall, 01h45 ngày 04/9

Nhận định Coventry vs Walsall, 01h45 ngày 04/9 Vòng bảng Football League Trophy.
Đây là hai đội bón đều chơi tại giải hạng nhất mùa trước nhưng hiện tịa các cầu thủ Walsall đã xuống chơi tại sân chơi hạng 2 sau một năm đáng quên. Cả hai sẽ có cuộc đụng độ tại League Trophy năm nay và kết cục đã được nhiều người dự đoán.


2 mùa gần nhất tại EFL Trophy, Coventry đều thi đấu không tốt và phải sớm dừng bước ở vòng bảng. Chính vì thế ở mùa giải năm nay, với việc nằm ở Bảng D khu vực miền Nam, cũng 2 đối thủ chơi kém hạng là Walsall và Forest Green Rovers, cùng đội trẻ U21 Southampton, những hy vọng vào sự khởi sắc cho Conventry ở giải đấu này là rất lớn.

Ở trận mở màn, Coventry có lợi thế được chơi trên sân nhà để tiếp đón Walsall và đây là cơ hội rất lớn để họ tìm kiếm chiến thắng, khi đang chơi rất tốt tại tổ ấm của mình.

Kết quả bóng đá hôm nay tính sau một năm thi đấu quá thất vọng khi chỉ dành được 47 điểm sau 46 vòng đấu, các cầu thủ Walsall đã chính thức nói lời chia tay tại sân chơi hạng nhất mùa giải năm nay. Và một điều đáng buồn là tại giải hạng 2, thầy trò HLV Darrell Clarker vẫn không thể cải thiện được lối chơi nhạt nhòa của mình khi khởi dauaf mùa giải năm nay với chuổi thành tích vô cùng tệ hại. 



Trên sàn giao dịch châu Á, những ưu thế cũng đang được thể hiện với Coventry khi họ được niêm yết ở tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay -3/4 cho trận đấu sắp tới, đây cũng là mức chấp cao nhất mà đội bóng này có được khi tiếp đón Walsall ở 7 trận gần đây. Rõ ràng, với những điều kiện đang có, hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 khởi đầu thuận lợi cho đội chủ sân St Andrew's ở EFL Trophy năm nay.

Đội hình dự kiến Coventry City vs Walsall

Coventry City: Marosi, Dabo, Rose, Hyam, McCallum, Kelly, Shipley, Westbrooke, Jobello, Hiwula, Godden

Walsall: Roberts, Scarr, Clarke, Sadler, Norman, Sinclain, Kinsella, Liddle, Cockerill-Mollett, Adebayo, Gordon

Dự đoán tỷ số: 3-1


0 nhận xét:

Đăng nhận xét