Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Bom tấn Ngoại hạng Anh nói Neymar "đạo vũ điệu"

Richarlison là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Everton. Mới đây anh đã có chia sẻ về người siêu sao Neymar.
Sao MU gây tiếng vang giúp trẻ nhỏ có tiền chữa bệnh hiểm nghèo: Theo tiết lộ từ ông Aleksandar Todorovic (người Serbia) trên tờ nhận định bóng đá Nsuzivo thì cậu con trai 4 tuổi của ông - Dusan Todorovic đã nhận được 71.000 euro (hơn 19,4 tỷ đồng) từ tiền quyên góp ủng hộ để giúp cậu bé này đến Barcelona chữa căn bệnh nan y u nguyên bào thần kinh, một dạng ung thư hiếm gặp.

Liverpool nguy hiểm hơn khi Salah tịt ngòi: Salah không còn duy trì được hiệu suất ghi bàn ở thời điểm đầu mùa giải. Thế nhưng, theo đánh giá của cây viết Neil Jones trên tờ Goal, việc Salah kém bùng nổ là tín hiệu tốt cho Liverpool. Theo đó, The Kop sẽ trở nên khó lường hơn với các mũi tấn công còn lại như Firmino, Mane hay Shaqiri. Thực tế, những nhân tố kể trên đều đã chơi tốt giúp Liverpool giành chiến thắng.




Barca theo dõi sát sao Pogba
Theo tờ Mirror, đội bóng xứ Catalunya vẫn đang theo dõi tiền vệ người Pháp cực kỳ sát sao. Tiết lộ từ một nguồn tin cho biết Barca lên kế hoạch xem toàn bộ những trận đấu mà Pogba tham dự trong mùa giải năm nay. Mùa hè vừa qua, báo chí đưa tin Barca muốn có được số 6 của MU nhưng không thành công. Bên cạnh đó là ty le bong da của Barca đang trên đà thành công.

Sir Alex tái xuất đặc biệt vì Paul Scholes
Ngày hôm qua, hội cựu cầu thủ MU đã tổ chức một buổi họp mặt tri ân 33 năm huyền thoại Paul Scholes ra mắt với sự tham dự của khoảng 500 người. Buổi tiệc trở nên ý nghĩa hơn khi Sir Alex Ferguson, người phát hiện ra tài năng của tiền vệ người Anh gửi lời chúc tới buổi tiệc bằng một đoạn video ngắn.

Tạm dừng các Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia từ hôm nay 22/9/2018

Để tỏ lòng thương tiếc Chủ tịch nước Trần Đại Quang, trong thời gian chờ đợi thông báo chính thức của Nhà nước về việc thực hiện Quốc tang, theo chỉ đạo của Thường trực BCH Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Ban Điều hành Giải thông báo:

Tạm dừng mọi hoạt động tổ chức thi đấu bóng đá thuộc các Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia từ ngày 22/9/2018 tới khi có thông báo mới nhất của Ban Điều hành Giải

Thêm một HLV phàn nàn về lịch thi đấu
"Thật không dễ dàng cho chúng tôi khi chỉ có 64 giờ để chuẩn bị cho một trận đấu". Đó là lời phát biểu của HLV Maurizio Sarri trước khi bước vào trận đấu thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh. Chelsea đã làm khách của POAK tại Hy Lạp hồi giữa tuần và trở lại Anh muộn hơn dự kiến do chuyến bay bị hủy. Trước đó, Jose Mourinho cũng phàn nàn về việc MU phải đá sớm tại Ngoại hạng Anh dù mới chơi tại cúp châu Âu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét