Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Man Utd khôn khéo khi có được Roberto Alvarado

Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Man Utd đang có ý định chiêu mộ sao trẻ Roberto Alvarado của Cruz Azul đã liên tục xuất hiện.


Theo trang http://bongda.wap.vn/, HLV Jose Mourinho đã nhiều lần cử đội ngũ trinh sát trực tiếp 'xem giò" người trẻ tuổi tài năng này. Mới nhất, một thành viên của đội tuyển trạch Man Utd tại châu Mỹ, Mark Prizant đã đến Houston để theo dõi trận đấu ra mắt ĐTQG Mexico của Roberto Alvarado. Mặc dù El Tri nhận thất bại 1-4 trong trận giao hữu với Uruguay, và Alvarado chỉ chơi có 45 phút, nhưng đủ để phía Quỷ đỏ hài lòng.

Alvarado có 3 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 12 lần ra sân tại Liga MX cho Cruz Azul mùa này. Sau khi gây ấn tượng tại câu lạc bộ của mình và ghi ba bàn thắng trong năm trận cho đội U21 Mexico tại Toulon Tournament vào đầu năm nay, anh đã được triệu tập vào ĐTQG và sớm có trận ra mắt.



Anh ra mắt Cruz Azul trong chiến thắng với livescore 3-0 trước Puebla, chơi 84 phút trước khi bị thay ra. Alvarado gia nhập Pachuca vào năm 2017 nhưng rời khỏi đó chỉ sau 9 trận. Điểm đến của anh là một câu lạc bộ khác ở MX Liga, Necaxa. Alvarado gắn bó với Necaxa 1 mùa bóng, rồi đến thi đấu ở Cruz Azul.

Không ai có thể nghi ngờ tài năng của Alvarado. Kể từ khi chuyển đến Cruz Azul, Alvarado đã là một viên ngọc quý của câu lạc bộ. Nhưng khả năng thành công của anh khi đến Premier League thi đấu cho Man Utd vẫn chỉ là dấu hỏi.

Alvarado sở hữu nền tảng kĩ thuật tốt, nhãn quan tốt để có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công. Rất khó khăn để có thể lấy được bóng từ Alvarado. Bên cạnh vị trí sở trường là tiền vệ tấn công, Alvarado có thể chơi ở cả hai cánh cũng như tiền đạo thứ hai. Anh đang chơi ở cánh phải cho câu lạc bộ của mình tại giải Torneo Apertura 2018.

Sẽ không dễ để Alvarado chen chân vào đội hình xuất phát Manchester United, nhưng câu lạc bộ của HLV Jose Mourinho sẽ là nơi không thể tốt hơn để anh khẳng định đẳng cấp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét