Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Matic làm M.U lo lắng về sự tự tin

Tuyển thủ Serbia đã tỏ thái độ không hài lòng với cách ĐTQG sử dụng mình trong tình trạng hiện tại. Đấy là phát biểu của Matic trên trang cá nhân của mình.
Lich thi dau ngoai hang anh đã kết thúc vòng 4, kể lại về mùa hè vừa qua của Matic. Tại Nga, Serbia thi đấu thật sự thất vọng và sớm rời cuộc chơi ngay từ vòng bảng. Matic đã bị dính chấn thương và phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết vấn đề. Chính vì thế, tiền vệ 30 tuổi đã bỏ lỡ 2 trận đầu tiên của Manchester United khi mùa giải mới khởi tranh.

Mới đây, cựu cầu thủ Chelsea đã lên tiếng trước tần suất thi đấu dồn dập khi chỉ mới vừa trở lại. Matic thừa nhận đáng lẽ ông thầy trên tuyển, Mladen Krstajic không nên bố trí anh ra sân trước Romania. Ấn phẩm Novosti trích dẫn lời Matic: "Về phương diện cá nhân, tôi không thật sự sẵn sàng cho trận đấu. Tôi chỉ vừa trở lại sau một cuộc phẫu thuật."

Matic tái xuất trong cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur tại Old Trafford. Anh chơi 61 phút và phải chứng kiến đội nhà thảm bại 0-3. Tuyển thủ Serbia sau đó đã thi đấu trọn vẹn cả trận ở chuyến hành quân đến Burnley, góp công giúp Quỷ Đỏ chiến thắng 2-0.




Vào thứ 7 tuần này, CLB chủ quản của Matic, Man Utd sẽ đến làm khách tại Vicarage Road, đối đầu Watford trong khuôn khổ Vòng 5 Premier League.

Cũng như trước đây Pereira gửi thông điệp quan trọng đến Mourinho, một ket qua ngoai hang anh không vui khi Andreas Pereira đã được bố trí đá chính ngay từ đầu, góp công giúp Manchester United giành 3 điểm trọn vẹn. Một tuần sau, Pereira tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát ở chuyến hành quân đến Brighton.

Khi được hỏi thêm về nội tình nửa Đỏ Manchester, Pereira tiết lộ bầu không khí trong đội bóng hoàn toàn ổn: "Báo chí nói nhiều bất ổn đang xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi mới là những người góp mặt trực tiếp trong phòng thay đồ United. Tất cả đều bình tĩnh, mọi thứ đều tốt. Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời và luôn tập trung.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét