Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Thương vụ 70 triệu bảng trong mơ của Man Utd

Man Utd vẫn đang tìm kiếm những cái tên chất lượng nhất để bổ sung lực lượng đội bóng.
Nhiều tiền vệ đã lọt vào mắt xanh của Quỷ đỏ. Nổi lên trong đó là Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Kqbd hom nay của Fernandes đã ghi tới 32 bàn thắng, có 18 pha kiến tạo sau 53 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, dù thi đấu ở vị trí tiền vệ.

Trong đó, tuyến giữa là nơi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên, bởi Ander Herrera đã chia tay sân Old Trafford, Paul Pogba rục rịch ra đi, Nemanja Matic đã già, trong khi Scott McTominay còn quá non trẻ.

Hiện tại, Man Utd còn đang tập trung hoàn toàn vào việc chiêu mộ hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Tuy nhiên, động thái mới nhất của Sporting buộc Quỷ đỏ phải tập trung vào Fernandes, khi Tottenham vẫn đang dòm ngó tuyển thủ Bồ Đào Nha.




Cũng như dự đoán bóng đá, Sporting đang rất muốn bán Fernandes, vì lí do tài chính. Và mong muốn về một khoản phí 70 triệu bảng chỉ là một giấc mơ với họ vào thời điểm hiện tại. Tờ báo này khẳng định Man Utd chỉ cần chi ra số tiền 45 triệu bảng là đủ để sở hữu Fernandes. Đây là tin không thể vui hơn với đội chủ sân Old Trafford vào lúc này.

Nếu có Fernandes, Man Utd đã có một tiền vệ tấn công hoàn hảo, biết ghi bàn, có thể kiến tạo, để giảm tải áp lực cho Pogba. Và dù có phải bỏ thêm 10 triệu bảng nữa, đây vẫn là món hời của Quỷ đỏ.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét