Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

MU phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng

Quỷ đỏ đang bị cuốn vào vấn đề hậu vệ phải nhưng lại đang quên mất có một vị trí tối quan trọng khác cần phải bổ sung.
Nguyên nhân xuất phát từ một mùa Hè không như ý dẫn đến việc Jose Mourinho có những mâu thuẫn với Ed Woodward. "Người đặc biệt" yêu cầu ban lãnh đạo mang về ít nhất hai trung vệ, thế nhưng cuối cùng đã không có bất kì tân binh nào bổ sung cho hàng thủ. Mùa giải 2018/19 đã khép lại đầy thất vọng với nửa đỏ thành Manchester. Hai huấn luyện viên, không danh hiệu và cũng không thể giành vé dự Champions League.

Ketquabongda tệ đến mức ông phải sử dụng cả Nemanja Matic và Ander Herrera để thay thế những cầu thủ bị chấn thương. Và nếu nhìn vào những thống kê của hàng thủ đội chủ sân Old Trafford, các CĐV sẽ còn ngán ngẩm hơn nữa. David De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng đến 54 lần sau 38 trận tại Premier League, con số quá khủng khiếp.

Thời điểm hiện tại, cầu thủ sáng giá nhất ở hàng thủ Manchester United không ai khác đó là Victor Lindelof. Sau mùa giải 2017/18 khởi đầu tương đối chật vật, "đá tảng"' người Thụy Điển đã dần bắt nhịp và chứng tỏ được khả năng của mình.

Giờ đây, Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự đang mải mê với việc theo đuổi Aaron Wan-Bissaka. Bất chấp việc đang có Diogo Dalot trong đội hình, cựu thuyền trưởng Molde vẫn tin rằng ngôi sao của Crystal Palace là cái tên lí tưởng nhất.




Theo thống kê từ bóng đá số Ole Gunnar Solskjaer cần phải dành sự quan tâm cho vị trí trung vệ. Việc tìm ra một đối tác hoàn hảo cho Victor Lindelof sẽ tạo tiền đề quan trọng cho những thành công của nửa đỏ thành Manchester. Thế nhưng, mọi thứ giờ đây vẫn là con số 0 tròn trĩnh.

Marcos Rojo dính quá nhiều chấn thương và gần như sẽ phải khăn gói ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Trong khi đó, Eric Bailly cũng lâm vào tình cảnh khốn đốn giống hệt người đồng đội, điều này khiến cầu thủ người Bờ Biển Ngà không có nhiều đóng góp cho M.U.

Việc Manchester United không được tham dự cúp C1 là rào cản lớn trong thương vụ này. Ngoài ra, Kalidou Koulibaly cũng được nhắc đến nhưng mức giá 90 triệu bảng cho trung vệ người Senegal lại nằm ngoài kế hoạch của Ed Woodward.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét